Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng VNG

Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng VNG

01-07-2015

Trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, không ngừng tìm tòi và khám phá công nghệ mới, VNG đang chiếm lĩnh thị trường với hơn 20 sản phẩm giải trí, liên kết cộng đồng và phần mềm được ưa chuộng nhất. Đây là nơi những con người tài năng, cầu tiến theo đuổi đam mê, phát huy năng lực, xây dựng sự nghiệp, gặp gỡ những đồng nghiệp thú vị, chia sẻ ý tưởng, cống hiến hết mình và được ghi nhận xứng đáng.

Với phạm vi ngày được mở rộng và tính chuyên nghiệp ngày càng nâng cao, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng.

Địa điểm

 Làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty VNG: game, web, dịch vụ… qua các kênh call center và online.
  • Ghi nhận thông tin và giải quyết các khiếu kiện của khách hàng.

Yêu cầu

  • Bằng cấp: Tối thiểu tốt nghiệp THPT.
  •  Có khả năng giao tiếp tốt.
  •  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
  • Có thể làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
  •  Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Làm việc theo theo ca (ca sáng: 7h-16h, ca chiều : 14h-23h ).

Chế độ

  • Lương bổng: Thỏa thuận.
  • Chế độ chính sách hợp lý.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển về hộp thư điện tử: PhuongVNT@vng.com.vn.

  • Tựa đề email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng.
  • Nội dung email:
    • Sơ yếu lý lịch (bao gồm thông tin ứng viên, các kỹ năng và kinh nghiệm).
    • Bằng cấp liên quan (nếu có).
    • Trình bày quá trình tham gia các game đã và đang tham gia (thông tin bắt buộc trong CV).
Top