2016: Chuyển hình thức hỗ trợ sang kênh trực tuyến

2016: Chuyển hình thức hỗ trợ sang kênh trực tuyến

30-12-2015

Quý khách hàng thân mến,

Theo xu hướng chung của cộng đồng, đồng thời nhằm hướng đến lợi ích trực tiếp cho Quý khách hàng đang trải nghiệm trò chơi, Ban Điều Hành sẽ thay đổi hướng hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức hỗ trợ trực tuyến (hỗ trợ online) bắt đầu từ năm 2016.

Thông qua hình thức hỗ trợ trực tuyến:

  • Quý khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian cần được hỗ trợ cho bất kỳ yêu cầu nào về trò chơi.
  • Không phân biệt vị trí địa lý, nơi cư trú, sinh sống và hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu hỗ trợ qua đường dây nóng 1900 545 526 và kênh http://hotro.zing.vn
  • Gói yêu cầu hỗ trợ sẽ được hỗ trợ nhanh hơn và sớm hơn do không phải mất thời gian để Quý khách hàng phải đến Nghênh Khách Đường và tiến hành các thủ tục giấy tờ khác.
  • Đi kèm nhiều lợi ích khác mà Ban Điều Hành cam kết sẽ hỗ trợ tốt hơn thông qua kênh trực tuyến.
  • LƯU Ý: Việc thay đổi này hoàn toàn KHÔNG ảnh hưởng chất lượng phục vụ mà Ban Điều Hành trò chơi đã cam kết với Quý khách hàng. Đồng thời KHÔNG ảnh hưởng đến trò chơi mà quý vị đang tham gia.

Liên quan đến thông cáo này, các Nghênh Khách Đường tại Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ chính thức ngưng hoạt động.

  • Thời gian chính thức ngưng hoạt động Nghênh Khách Đường: Từ ngày 01/01/2016.
  • Từ sau ngày 01/01/2016, các hỗ trợ sẽ được giải quyết nhanh chóng - tiện lợi và sớm nhất có thể thông qua: Đường dây nóng 1900 545 526 hoặc http://hotro.zing.vn.

Độc Bộ Thiên Hạ

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Nghênh Khách Đường trong thời gian vừa qua. Chúng tôi mong tiếp tục nhận đực sự ủng hộ từ quý vị để việc hỗ trợ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Trân trọng kính báo.

Top